Thử thách tâp luyện 30 ngày bạn nên thử trong mùa CoVid

Ngày đăng 03/04/2020 12:00 am

Sức khỏe là tài sản to lớn nhất của con người, đặc biệt trong mùa dịch Covid-19, chúng ta cần quan tâm hơn chế độ ăn uống, thói quen tập luyện, sự nghiệp của bạn. 

Sự phấn khích không thể kiềm chế khi lên kế hoạch mang lại cảm giác tuyệt vời tuy nhiên không dễ duy trì nó trong thời gian dài. Cho dù đó là do các mục tiêu quá lớn hay là kế hoạch quá tốn thời gian

Vậy hãy cùng MOFIT tham gia hử thách thể dục trong 30 ngày, hoàn toàn có thể điều chỉnh dựa theo nhu cầu của bạn. 

Cho dù bạn chưa bao giờ bước vào phòng tập thể hình trước đây, vừa trở về từ kỷ nghỉ phép hoặc chỉ muốn nâng tầm tập luyện, thử thách 30 ngày này sẽ giúp ích cho bạn. Bạn sẽ được tăng cơ, đốt cháy calo và đốt cháy chất béo dù đang ở mức độ tập luyện nào - và sẽ không cảm thấy kiệt sức khi 30 ngày kết thúc. 

Đổ mồ hôi cùng chúng tôi nào!

Hãy sử dụng lịch dưới đây để theo dõi các bài tập hàng ngày. Mỗi tuần, tập trung vào một mục tiêu nhỏ mới. Tuần một, bạn sẽ tập trung vào tư thế của bạn. Trong tuần thứ hai, hãy cố gắng tăng số lượng lần thực hiện động tác của bạn. Đối với tuần thứ ba, hãy cố gắng thử một bài tập bổ trợ chéo mới. Thử thách bản thân bằng cách thêm một vòng tập luyện cho mỗi lần tập trong tuần thứ tư. Sau đó, tuần thứ năm, chỉ nhắm đến mục tiêu hoàn thành thử thách một cách khoẻ mạnh thôi!

Thứ hai: Tập luyện phần cơ thể dưới

Thứ ba: Tập luyện phần cơ thể trên

Thứ tư: Tập bổ trợ chéo

Thứ năm: Tập luyện toàn thân 

Thứ sáu: Tập luyện cơ bụng 

Thứ bảy: Tập bổ trợ chéo 

Chủ nhật: Nghỉ ngơi

Điều chỉnh cho riêng bạn

Như đã hứa, thử thách này có thể điều chỉnh linh hoạt. Chỉ cần thực hiện một vài điều chỉnh nhỏ cho thói quen của bạn: 

Điều chỉnh thời gian khi cần thiết. Vừa trở lại sau chấn thương hoặc một kỳ nghỉ dài? Siêu ít thời gian? Hãy thực hiện vòng tập một mạch một lần thay vì ba. Hoặc có thể bạn đã có thể hình tuyệt vời và tìm kiếm nhiều động lực hơn? Hãy thực hiện tối đa năm vòng cho một bài tập 30 phút.

Chọn đúng tạ. Bắt đầu với quả tạ năm pound cho phần thân trên và 10 pound cho các bài tập khác. Điều chỉnh trọng lượng dựa trên cảm giác của bạn ngày hôm đó, thay vì dựa trên những gì bạn đã sử dụng lần trước. Chọn tạ nặng hơn một chút nếu bạn cảm thấy mạnh khoẻ, hoặc nhẹ hơn một chút nếu bạn cảm thấy mệt mỏi. Việc điều chỉnh hàng ngày đơn giản đó sẽ giúp bạn tránh được việc đào tạo quá sức hoặc chưa đủ sức.

Theo dõi số lần thực hiện động tác. Tôi thích viết chúng vào phần ghi chú trên điện thoại của mình để theo dõi. Đó là một trong những cách tốt nhất để thấy sự tiến bộ qua từng tuần: Khi bạn trở nên mạnh mẽ hơn, bạn sẽ có thể làm được nhiều thứ hơn, đặc biệt là trong vòng cuối cùng khi bạn bắt đầu cảm thấy chậm chạp.

Đăng ký

Nếu bạn đã đăng ký tài khoản, vui lòng đăng nhập Tại đây
Lưu ý: Các mục dấu sao màu đỏ không được bỏ trống & điền đầy đủ, chính xác

Thông tin cá nhân

Họ và Tên *
Điện thoại *
Email *
Địa chỉ *

Mật khẩu

Mật khẩu *
Nhập lại mật khẩu *
Tôi đã đọc và đồng ý với điều khoản

Đăng nhập

Quý khách có thể đăng nhập bằng Số điện thoại hoặc Email đăng ký của bạn

Nếu bạn đã có tài khoản, vui lòng đăng nhập

Tài khoản *
Mật khẩu *
Nhớ tôi lại